หมู่เกาะมันนอกมันใน

747 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หมู่เกาะมันนอกมันใน

หมู่เกาะมันนอกมันใน

หมู่เกาะมันนอกมันใน  เป็นหมู่เกาะที่อยู่ในเขตตำบลบางกร่ำ ประกอบด้วย 3 เกาะ เกาะที่อยู่ใกล้ชายฝั่งทะเลมากที่สุดคือ เกาะมันใน ถัดไปคือ เกาะมันกลาง และ เกาะมันนอก แต่จะมีความสวยงาม รวมถึงจุดเที่ยวแตกต่างกันไป ทีเหมือนกันคือมีหาดทรายขาวละเอียด และสามารถดำน้ำชมปะการังได้ทุกเกาะ สำหรับการพักผ่อนบนเกาะมันนั้น จะสามารถพักได้ที่เกาะมันกลาง และเกาะมันนอกเท่านั้น ส่วนเกาะมันในสามารถเที่ยวได้แบบ One Day Trip เกาะมันกลาง มีสิ่งที่น่าสนใจคือ ทะเลแหวก ในช่วงเวลาน้ำลดจะเกิดเป็นแนวสันทรายโผล่ขึ้นมา ทอดยาวจากเกาะมันในไปจนถึง

เกาะมันกลา ง สามารถเดินเล่นบนสันทรายได้เกาะมันนอก เป็นเกาะเอกชนขนาดเล็ก มีความเป็นธรรมชาติสูง สามารถดำน้ำดูปะรังจากหน้าหาดได้เลย ไม่ต้องนั่งเรือออกไปเกาะมันใน เป็นที่ตั้งของโครงการอนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล ตามพระราชดำริของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ในรัชกาลที่ 9 บนเกาะมีหาดสวยๆ ให้พักผ่อน เช่น อ่าวต้นมะขาม อ่าวหินโขดหญ้า อ่าวโกงกาง และอ่าวหน้าบ้าน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้